Đỗ Minh Tuấn “Mười năm tình cũ” tỏa sáng trong “Dạ khúc xưa & nay 2019”

Đỗ Minh Tuấn “Mười năm tình cũ” tỏa sáng trong chương trình “Dạ khúc xưa & nay 2019”

0

Được đánh giá có chất giọng sáng , thí sinh Đỗ Minh Tuấn một lần nữa đã lựa chọn bản tình ca “Mười năm tình cũ” của nhạc sĩ Trần Quảng Nam mang giai điệu da diết khoe được vẻ đẹp của giọng nam cao, sự tự tin trong lối diễn đã mang về cho thí sinh một chiến thắng thuyết phục.

Đỗ Minh Tuấn “Mười năm tình cũ” tỏa sáng trong “Dạ khúc xưa & nay 2019”

Thí sinh Đỗ Minh Tuấn và ca khúc “Mười năm tình cũ”

Khép lại đêm gala “Đêm tỏa sáng” của chương trình “Dạ khúc xưa & nay 2019” thí sinh Đỗ Minh Tuấn giành chiến thắng thuyết phục với ca khúc “Mười năm tình cũ”.

Vượt qua top 5 thí sính xuất sắc nhất chương trình “Dạ khúc xưa & nay 2019”, thí sinh Đỗ Minh Tuấn luôn để lại cho ban giám khảo những hình ảnh ấn tượng qua từng vòng thi. Thí sinh nam duy nhất của top 5 tỏa sáng luôn làm mới mình qua từng vòng thi và đặc biệt hơn là ở thể loại nào anh cũng nhận được cơn mưa lời khen từ phía ban giám khảo cũng như sự đón nhận nhiệt tình của quý vị khán giả, những người luôn ủng hộ dõi bước theo từng phần dự thi của anh trong suốt chặng đường “Dạ khúc xưa & nay”.

Đỗ Minh Tuấn “Mười năm tình cũ” tỏa sáng trong “Dạ khúc xưa & nay 2019”

Được đánh giá có chất giọng sáng, thí sinh Đỗ Minh Tuấn một lần nữa đã lựa chọn bản tình ca “Mười năm tình cũ” của nhạc sĩ Trần Quảng Nam mang giai điệu da diết khoe được vẻ đẹp của giọng nam cao, sự tự tin trong lối diễn đã mang về cho thí sinh một chiến thắng thuyết phục với ngôi vị Quán quân Dạ khúc Xua và Nay mùa thứ 2. Bên cạnh đó anh còn nhận đươc giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất.

Chia sẻ với phóng viên: “Ca hát không chỉ là niềm đam mê, mà đó là ngọn lửa luôn nhen nhóm trong tôi và khi tôi được đứng trên sân khấu thì ngọn lửa đó như bừng cháy và lan tỏa.”

Đỗ Minh Tuấn “Mười năm tình cũ” tỏa sáng trong “Dạ khúc xưa & nay 2019”

Đỗ Minh Tuấn đến với chương trình “Dạ khúc xưa & nay 2019″ nhờ … cái duyên

Thí sinh Đỗ Minh Tuấn chia sẻ thêm: “Đến với chương trình “Dạ khúc xưa & nay” là một cái duyên tình cờ, với mong muốn được thỏa sức với đam mê được thăng hoa cùng những cảm xúc của chính bản thân. Nhưng may mắn trở thành quán quân của chương trình là niềm vui và niềm hạnh phúc vỡ òa.”

Đêm Gala Đêm tỏa sáng của chương trình “Dạ khúc xưa & nay 2019” tại sân khấu M – Plex Theatre (62 Trần Quang Khải, Q.1) vào ngày 10.8.2019 không còn là một đêm thi giữa 5 thí sinh mà 5 tiết mục là 5 món quà mà các thí sinh muốn gửi tặng đến ban giám khảo, tất cả quý vị khán giả và đặc biệt là những người thực hiện chương trình.

Nguồn: Giải Trí

Leave A Reply

Your email address will not be published.