Chàng trai 9x đi lên từ đầu tư bất động sản cho thuê

0

Vốn đầu tư là trở ngại lớn của những người trẻ muốn thử sức hoặc dấn  thân vào kinh doanh bất động sản. Dù phải đối mặt với trở ngại này nhưng một bộ phận không nhỏ người trẻ vẫn tìm ra hướng đi riêng. Nguyễn Nghĩa Vinh là một trong số đó, với sự cố gắng và nỗ lực  không ngừng, anh đã có “chỗ đứng nhất định trên lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Chàng trai 9x đi lên từ đầu tư bất động sản cho thuê

Khó khăn mở lối thành công

Ở ngưỡng tuổi 25, trong khi nhiều bạn trẻ còn đang loay hoay không xác định được mục tiêu của mình thì chàng trai 9x Nguyễn Nghĩa Vinh đã gặt hái được nhiều thành công khi “dấn thân” vào lĩnh vực bất động sản cho thuê. Bất cứ ai khi tiếp xúc, nói chuyện với anh đều có thể cảm nhận được sự kiên trì, nỗ lực và tinh thần ham học hỏi, vượt khó hiếm thấy ở người trẻ tuổi.

Để đạt được thành công như hiện tại, Nghĩa Vinh đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn, thử thách. Trước khi “bén duyên” với kinh doanh bất động sản, anh đã làm qua nhiều công việc khác nhau để có thể duy trì cuộc sống, sau khủng hoảng thất nghiệp do đại dịch Covid-19 gây ra. Đối với anh “Những công việc này đã mang lại cho bản thân mình nhiều trải nghiệm đáng giá, để mình có những bước tiến lớn trong sự nghiệp kinh doanh của mình” 9x nhấn mạnh.

Với quyết tâm tìm kiếm cơ hội để khởi nghiệp, anh chàng đã liều lĩnh thử sức mình ở lĩnh vực kinh doanh bất động sản cho thuê. Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề, anh chàng Nghĩa Vinh cho biết “Tháng 10/2020, mình có cơ hội chuyển đến khu đô thị Vinhome Ocean Park để sinh sống. Ngay khi đến khu đô thị, nhận thấy tiềm năng vượt trội của mô hình bất động sản cùng xu hướng sống khép kín của cộng đồng, mình đã bắt đầu lên ý tưởng và kế hoạch kinh doanh bất động sản cho thuê tại Vinhome Ocean Park”.

Vào những ngày đầu kinh doanh, anh đã gặp nhiều trở ngại như thiếu kinh nghiệm, thiếu nguồn vốn, chưa có mối quan hệ hợp tác trong kinh doanh… Thế nhưng, với niềm đam mê kinh doanh và tinh thần sẵn sàng vượt khó, chàng trai sinh năm 1996 đã mạnh mẽ vượt qua tất cả và đạt được thành công trên lĩnh vực bất động sản như hiện tại. Đến nay, sau gần 2 năm vận hành, Nguyễn Nghĩa Vinh đã trở thành một chuyên gia trong ngành bất động sản cho thuê, có thu nhập lên đến hơn 150 triệu/tháng. Bản thân anh cũng đã chính thức mua được  một căn hộ tại khu đô thị Vinhome Ocean Park trị giá lên đến 4 tỷ đồng.

Chàng trai 9x đi lên từ đầu tư bất động sản cho thuê

Vinhome Ocean Park – Giá trị sống không đo đếm bằng tiền

Được quy hoạch theo mô hình Đại đô thị đa tiện ích, Vinhome Ocean Park được xem như “mỏ vàng” khai thác dài hạn với các nhà đầu tư nhờ quy mô tiện ích “khủng” từ cụm trường Vinschool liên cấp nội khu, hệ thống 60 sân chơi trẻ em, công viên Gym hơn 700 máy tập ngoài trời, hệ thống cửa, siêu thị tiện lợi, hiệu thuốc, nhà hàng ngay dưới các chân tòa nhà, TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park… Theo các chuyên gia, Vinhome Ocean Park được đánh giá là đại đô thị đáng sống, đáp ứng tiêu chí “nghỉ dưỡng tại gia – an toàn chống dịch” cho cư dân và khách thuê.  

Không những thế, vị trí tọa lạc ngay mặt tiền đường Lý Thánh Tông giúp cư dân tại đây có thể dễ dàng kết nối đa dạng và nhanh chóng đến mọi tuyến giao thông huyết mạch của khu vực. Với những “điều kiện” này, các nhà đầu tư tin rằng Vinhomes Ocean Park sẽ là đại đô thị hút khách thuê bậc nhất phía Đông Hà Nội.

Nắm bắt được cơ hội đầu tư sinh lời tiềm năng, anh chàng quê Hải Dương bắt đầu lên ý tưởng và kế hoạch kinh doanh bất động sản cho thuê ngay tại Vinhomes Ocean Park. 9x nhớ lại “Mình bắt đầu thuê lại những căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ rồi 3 phòng ngủ từ những chủ nhà không sử dụng để ở. Sau đó, mình lên ý tưởng trang trí và sửa sang lại cho đẹp để cho thuê lại với giá cao hơn”. 

Sở hữu những khả năng vượt trội, tầm nhìn bao quát đón đầu thị trường, kết hợp với nhu cầu nhà ở ngày càng lớn cùng mô hình tiện ích “All in one” và cảnh quan tiện ích của khu đô thị. Bao gồm biển hồ nước mặn, bể cá 4 mùa, công viên, khu nướng BBQ bờ biển… Nguyễn Nghĩa Vinh đã xây dựng nên hai hình thức cho thuê: Cho thuê căn hộ để ở và cho thuê Homestay.

Bắt đầu chỉ với hai căn hộ, nhưng với bản lĩnh dám nghĩ, dám làm, công việc của anh chàng đã dần đi vào quỹ đạo vận hành trơn tru, tăng dần số căn hộ lên 5, 10… có thời điểm cao điểm nhất là 30 căn hộ vừa cho thuê để ở vừa cho thuê homestay theo ngày, theo giờ. Hiện tại, bản thân anh đã có thể đạt được mức thu nhập đáng mơ ước từ hoạt động kinh doanh bất động sản cho thuê và càng thêm yêu thành phố Vinhomes Ocean Park hơn.

Trong tương lai, anh dự định sẽ phát  triển quy mô số dự án, số lượng căn hộ cho thuê với mục đích chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời của mình tới mọi người, đưa cuộc sống đẳng cấp 5 sao tại chính khu đô thị Vinhomes Ocean Park tới mọi gia đình. Mặc dù để hoàn thiện mục tiêu trên, chàng trai 9x sẽ phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách hơn nữa. Nhưng với tinh thần nhiệt huyết, khả năng lãnh đạo sáng suốt, anh tin tưởng sẽ có thể đạt được mục tiêu kinh doanh trong thời gian sớm nhất.

Leave A Reply

Your email address will not be published.